- gilldragon พิมพ์ว่า:
- เฉลe เป็นเหมือนอะไรสักอย่างที่เป็นพลังป้องกัน มั้งนะ :on36:
ตลกแล้วครับ..
เอาเท่าที่ผมทราบนะ(รู้ไม่ไหมดแต่ชัวร์ในฐานะคนโมสคริปเป็น)
output ผมไม่แน่ใจมาก แต่คุณเคยเห็นZetaแปลงร่างเป็นเครื่องบินมั้ยล่ะ? ถ้าเคยนั้นก็มาจากoutputนะละ(3Dจะใช้output02เป็นตัวเก็บ)
อันที่2คือ weapon point อันนี่คือตำแหน่งของหุ่นคับ
ส่วนใหญ่นะ เบอร์0จะเป็นแขนขวาเบอร์1จะเป็นแขนซ้าย(หรือลำตัวหว่า?) อย่างเราอยากได้สกิลvalcan(เม็ดถั่วจากหัวนะละ)ก็ต้องหาสกิลที่ยิงปืนกล(เอาจากในเกมเลยก็ได้) แล้วปรับให้มันยิงออกจากweapon pointที่โคกะส่วนหัวเท่านั้น(ต้องไปปรับในสคริปANIและSPTไม่สามารถปรับในโฟรเดอร์ได้)
อันที่3 arm rotation อันนี่ผมไม่ทราบนะ(ไม่ค่อยเข้าไปยุ่งในส่วนการปั้นหุ่น รอท่านกั๊กมาตอบล่ะกัน)